I love VietNam!

Khát vọng tuổi trẻ

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

23 câu giao tiếp nhanh thường gặp

1. Here I'm - Có mặt - Absent - Vắng mặt. 
2. Who's there? - It's me - Ai đó? - Tôi đây. 
4. What do you speak? - Bạn nói gì? 
5. What do you mean? - Bạn có ý muốn nói gì? 
6. Look out! Attention! - Coi chừng! Hãy để ý!
7. Whose is this? It's mine - Cái này của ai? Của tôi.
8. I forgat it at home - Tôi để quên nó ở nhà.
9. Wait a moment! Wait minute! - Đợi một chút.
10. Come with me - Đi với tôi.
11. After you, please - Mời bạn đi trước.
12. You're welcome - Không có chi.
13. What do you call that in english? - Cái này tiếng anh gọi là gì?
14. Please write that word down? Làm ơn viết chữ đó ra.
15. You are right- Bạn có lý.
16. It's not my fault - Không phải lỗi tại tôi.
17. Of course! Naturally! Sure! - Dĩ nhiên! Tự nhiên! Chắc.
18. Lend me... Here you are... - Cho tôi mượn... Thưa ông đây.
19. It doesn't matter - Cái đó không thành vấn đề.
20. Good bye! Bye bye! Cheerio! So long! - Tạm biệt!
21. See you soon (later)! - Xin hẹn gặp lại!
22. How are you? How are you going? How are you getting on? How are you getting along? - Dạo này
bạn khỏe không?
23. How are thing? - Công việc ra sao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét